RaoVatQuangNinh.Vn

kia cerato ưu đãi lên đến 65 triệu

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 499000000
Nơi đăng tin: Quảng Ninh
Điện thoại liên hệ: 0393941096

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế trẻ trung, năng động, nội thất tinh tế, tiện nghi cao cấp cùng công nghệ hiện đại. KIA CERATO 1.6 AT LUXURY tự tin cùng bạn thể hiện phong cách trên mọi hành trình.

Feature

NGOẠI THẤT

Áp dụng thiết kế “Fastback” lấy cảm hứng từ Kia Stinger, All-New Cerato sở hữu kích thước rộng và lớn nhất phân khúc C-Sedan. Ngoài ra, All-New Cerato được tích hợp nhiều trang bị công nghệ hiện đại mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho hành khách trên mọi cung đường.

Ngoai that

Hình ảnh mặt trước xe

Hình ảnh mặt sau xe

An toàn

Chú trọng đến yếu tố an toàn, KIA CERATO 1.6 AT LUXURYđược tăng cường độ cứng thân xe với tỷ lệ thép cường lực đến 54%. Khung chắn trước và sau sử dụng thép kết cấu hộp có khả năng giảm lực va chạm và đảm bảo an toàn cabin xe.

An toàn

Hệ thống 6 túi khí

Giúp bảo vệ hành khách và giảm tỷ lệ chấn thương trong trường hợp va chạm, All-New Cerato được trang bị 6 túi khó bao gồm túi khí người lái, túi khí hành khách, 2 túi khí bên hông và 2 túi khí rèm.

Hệ thống 6 túi khí

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau

Để giúp bạn đỗ xe an toàn và tự tin, PDW-F sử dụng các cảm biến siêu âm được gắn trên cản trước và sau để cảnh báo mọi chướng ngại vật. Những cảnh báo này có thể giúp bạn định vị các bánh xe đúng cách khi điều khiển ô tô vào không gian chật hẹp.

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hiệu suất phanh tối ưu và khả năng kiểm soát hướng được đảm bảo bằng cách tự động cung cấp lượng lực phanh phù hợp cho từng bánh xe dựa trên đánh giá mô-men xoắn động cơ và tình huống lái xe.

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Camera lùi

Camera lùi giúp việc di chuyển trở nên an toán và tiện nghi, nhất là trên những cung đường đông đúc, nhỏ hẹp.

Camera lùi

Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC

Khi xe dừng trên một đường nghiêng, HAC có thể giúp ngăn xe trượt ngước lại gây nguy hiểm. Ngoài ra, khi người lái rời chân khỏi phanh, HAC sẽ duy trì phanh thêm hai giây nữa trước khi người lái nhấn chân ga.

Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC

 

Ngày đăng: 02:06:33 21-08-2021     Lượt xem: 134        

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo