RaoVatQuangNinh.Vn

xa kho ghế massage fụikima b779 giá sỉ lẻ , còn 5 xuất duy nhất

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 20000
Nơi đăng tin: Thái Nguyên
Người liên hệ: ghế massage
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0869870213

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GHẾ MASSAGE FUJIKIMA FJ-B779

Ghế Massage Fujikima FJ-B779 sở hữu 8 chương trình massage tự động toàn thân, tự động dò tìm huyệt đạo với hệ thống con lăn quang học. Gồm 112 túi khí với 3 mức độ tùy chọn thông minh, ghế Massage Fujikima FJ-B779 tác động đến hầu hết các nhóm cơ trên cơ thể. 

Ngoài ra, ghế Massage Fujikima FJ-B779 còn có chế độ hồng ngoại 5D giúp sưởi ấm cơ thể. Ghế có thể nâng dần và hạ dần tựa lưng, chân; massage bàn chân, xoa bóp từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, vỗ, điều chỉnh lực xoa bóp và lực vỗ, massage khí nén cho bàn chân và mông.

Điểm nổi bật nhất của ghế Massage Fujikima FJ-B779 là chức năng điều khiển cầm tay hiện đại và điều khiển bằng giọng nói thông minh, tiện dụng cho mọi gia đình. Bạn chỉ cần tương tác với chiếc ghế Fujikima FJ-B779 bằng giọng nói thông qua những câu lệnh đơn giản, chiếc ghế sẽ tự động thực hiện những yêu cầu của bạn một cách chính xác nhất. Không cần dùng đến bảng điều khiển, người dùng vẫn có thể chọn chế độ, chức năng, kiểu massage theo ý muốn của mình. Ngoài ra, có chế độ đánh điểm cho ghế, đánh một điểm hay nhiều điểm qua thiết lập giọng nói thông minh. Chức năng này vô cùng tiện lợi cho những gia đình có người lớn tuổi vì vậy đây sẽ là món quà sức khỏe tuyệt vời nhất cho bậc phụ huynh.

Bên cạnh đó, ghế Massage Fujikima FJ-B779 được áo dụng công nghệ mới nhất, tạo ra ion âm giúp thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, các chất gây dị ứng như phấn hoa, bao tử nấm mốc… Bạn và người thân có thể thoải mái thư giãn với những bài massage điệu nghệ trong không gian trong lành, sạch sẽ.

Với ghế massage FJ-B779 người dùng sẽ vô cùng thoải mái khi ngồi trên ghế, bởi phần chân có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với chiều dài chân người dùng. Các con lăn bấm huyệt xoay nằm ở dưới cùng của chỗ để chân cung cấp một chương trình massage xoa bóp bấm huyệt chính xác với lực bóp nhẹ nhàng không gây đau nhức. Khi các con lăn quay, nó tác động lên các huyệt đạo xung quanh các khu vực bàn chân và điều chỉnh áp lực từ nhẹ tới mạnh giúp bạn thư giãn, giảm nhức mỏi nhanh hơn. Đặc biệt với người thường xuyên di chuyển, luôn đi giày cao gót thì nên massage chân thường xuyên để cho đôi chân khỏe mạnh, linh hoạt, sức khỏe cơ thể cũng được cải thiện tốt hơn.

 gọi ngay để đực nhận siêu ưu đái giảm gái lên đến 80%

 

Ngày đăng: 06:28:19 31-05-2021     Lượt xem: 160        

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo