RaoVatQuangNinh.Vn

Quạt sưởi gốm chất nhất mà bạn từng biết.

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 1200000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Điện Máy Minh An
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0939196222

Quạt sưởi gốm làm nóng nhanh thu hút khách hàng.

Nhu cầu sử dụng thiết bị sưởi vào mùa đông ngày càng cao. Chính vì thế mà xuất hiện nhiều thương hiệu và sản phẩm sưởi . Mỗi một loại sưởi đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Trong đó quạt sưởi gốm đang thu hút nhiều khách hàng. Máy sưởi dạng ceramic trong thị trường có nhiều loại,nhiều hãng. Khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền, với nhu cầu của mình. Hôm nay Minh An sẽ giới thiệu Quạt sưởi gốm chất nhất mà bạn từng biết.

Phân loại thiết bị sưởi ấm nhu cầu cao hiện nay.

Các thiết bị sưởi ấm được phân ra làm những loại sau:

– Máy sưởi dầu .

Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi sử dụng công nghệ hiện đại. Làm nóng bằng dầu đặc biệt, không mùi, không tiêu hao trong quá trình sử dụng. Dầu được đựng trong các thanh kim loại sơn tĩnh điện cách điện. Sau khi cấp điện, dầu sẽ được đun nóng phát nhiệt ra bên ngoài qua các thanh dầu. Máy sưởi dầu làm nóng từ từ hơi lâu hơn so với các dòng quạt sưởi. Các loại máy sưởi dầu chủ yếu gồm 9 thanh, 11 thanh, 13 thanh. Giá thành máy sưởi dầu so với các thiết bị sưởi khác cao hơn. Sử dụng máy sưởi dầu không làm khô da, không khó chịu. Tuy nhiên để làm ấm cả phòng lâu hơn.

Máy sưởi dầu gia đình                                          Máy sưởi dầu gia đình

– Bóng đèn sưởi hồng ngoại

Bóng đèn sưởi hồng ngoại là thiết bị sưởi từ ngày xưa. Hiện cũng ít sử dụng sưởi trong gia đình văn phòng. Chủ yếu sử dụng bóng sưởi trong nhà tắm, hoặc trong chăn nuôi. Vì độ an toàn và độ bền không cao. Ngoài ra do bóng phát sáng nên dễ bị chói, cháy ra nếu tiếp xúc gần.

– Quạt sưởi Halogen

Quạt sưởi Halogen được sử dụng nhiều trước đây do giá thành hợp lý, khả năng làm nóng nhanh. Thiết kế dạng quạt nhỏ có thể mang đi mang lại. Tuy nhiên quạt sưởi Halogen có phát sáng nên ảnh hưởng đến quan sát. Dễ làm khô da, ngột ngạt, khó chịu. Hiện quạt sưởi Halogen chủ yếu dùng trong phòng tắm cho trẻ em.

– Quạt sưởi gốm hay quạt sưởi Ceramic.

Quạt sưởi Ceramic là công nghệ sưởi hiện đại mới dành cho quạt sưởi. Không sử dụng dầu, không phát sáng. Làm nóng bằng các thanh gốm kết hợp với điện trở. Làm nóng ấm nhanh, không ngột ngạt hay khô da. Quạt có chức năng hẹn giờ, có cài đặt nhiệt độ. Có thể quay như quạt thông thường. Khi tự đổ máy sẽ tự ngắt, đảm bảo tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Thiết kế sang trọng nhỏ gọn, không chiếm diện tích, sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

Quạt sưởi gốm cao cấp hiện đại                                  Quạt sưởi gốm cao cấp hiện đại

Mời bạn tham khảo thêm : Quạt sưởi công nghiệp gió nóng mà bạn không bao giờ nghĩ tới

Quạt sưởi gốm chất nhất mà bạn từng biết.

Trên thị trường có nhiều dòng quạt sưởi Ceramic. Bạn có thể tham khảo một số model quạt sưởi chất được nhiều người lựa chọn sau nhé:

– Quạt sưởi Ceramic Sunhouse

Sunhouse hiện là một thương hiệu nổi tiếng chuyên về đồ gia dụng trong đó có quạt sưởi. Các dòng quạt sưởi Ceramic của Sunhouse có kiểu dáng sang trọng. Những tính năng cơ bản như hẹn giờ, cài đặt nhiệt độ và quay. Có nhiều model và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Với giá thành hợp lý, dịch vụ tốt và thương hiệu quen thuộc. Quạt sưởi Ceramic Sunhouse đã thu hút được khách hàng.

– Quạt sưởi Ceramic Fujie.

Fujie cũng là một trong nhưng thương hiệu đồ gia dụng có uy tín hiện nay. Ngoài máy sưởi dầu, quạt sưởi Ceramic cũng mang lại niềm tin cho khách hàng. Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã. Phù hợp với mọi không gian của gia đình. Trong thơi gian qua quạt sưởi gốm Fujie đã và đang chiếm lĩnh thị trường thiết bị sưởi.

– Quạt sưởi gốm Ebisu 

Ebisu là thương hiệu Nhật Bản, tập trung chủ yếu trong lĩnh vực nhiệt độ. Các thiết bị sưởi ấm Ebisu luôn thiên về chất lượng và giá thành. Quạt sưởi Ceramic cao cấp EBISU EH-2000 có màu sắc hiện đại. Thiết kế đẹp mắt, có điều khiển từ xa, có chức năng hẹn giờ, hẹn nhiệt độ. Khi bị đổ hay nghiêng Ebisu EH-2000 sẽ tự ngắt. Làm nóng nhanh, không làm khô da. Có thể dùng trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng tắm.

Quạt sưởi Ceramic gốm Ebisu EH-2000  Quạt sưởi Ceramic gốm Ebisu EH-2000

Trên đây là một số thông tin về quạt sưởi gốm chất nhất, được mua nhiều nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm quạt sưởi, máy sưởi vào mùa đông. Hãy liên hệ đến số 0988 513 875 hoặc 0939 196 222 để được tư vấn.


 

 

Ngày đăng: 08:01:56 29-09-2021     Lượt xem: 53        

Top 0 tin liên quan mới nhất


Không có tin nào liên quan
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo