RaoVatQuangNinh.Vn

Sự thật về máy hút ẩm phòng ngủ giúp bạn bảo vệ sức khỏe.

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 3700000
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Điện Máy Minh An
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0939196222

Máy hút ẩm phòng ngủ kiểm soát độ ẩm an toàn.

Độ ẩm trong không khí ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sinh hoạt hàng ngày. Kiểm soạt độ ẩm phù hợp là một trong những nhân tố quan trọng bảo vệ sức khỏe. Thực tế cho thấy khi sử dụng máy hút ẩm độ ẩm sẽ được kiểm soát phù hợp. Qua đó bảo vệ sức khỏe của gia đình và người thân. Không chỉ có máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình cũng đang được đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu sự thật về máy hút ẩm phòng ngủ giúp bạn bảo vệ sức khỏe gia đình nhé.

Tìm hiểu cấu tạo và nguyên lý hoạt động máy hút ẩm phòng ngủ 

Máy hút ẩm trên thị trường được chia thành 3 loại : Máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm dân dụng và máy hút ẩm roto. Trong đó máy hút ẩm dân dụng thuộc dòng chuyên sử dụng cho phòng ngủ, phòng khách, làm việc. 

Máy hút ẩm dân dụng hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh bằng máy nén. Không khí được hút qua cửa vào máy. Sau đó đi qua dàn lạnh, phần hơi ẩm được ngưng tụ thành nước đổ vào bình. Phần không khí sau khi tách ẩm được thổi ra ngoài. 

Máy hút ẩm gia đình thường được thiết kế nhỏ gọn thích hợp sử dụng cho phòng ngủ. Thông thường phòng ngủ có diện tích nhỏ nhắn dưới 30m2. Do vậy các dòng máy hút ẩm có thiết kế nhỏ nhắn, bình chứa nước, dễ di chuyển. Nguồn điện 220V, điện sinh hoạt, điện năng tiêu thụ thấp. Kiểm soát độ ẩm phù hợp trong khoảng từ 50%-60%. Nếu thấp quá sẽ khiến không khí trong phòng ngột ngạt và khô da. Do vậy trên mỗi máy sẽ thiết kế màn hình hiển thị % độ ẩm. Các chức năng như chế độ cài đặt theo giờ, thời gian. Chế độ sấy quần áo, chế độ lọc không khí, hay một số chế độ khác. 

Mời bạn tham khảo thêm : Vạch trần sự thật có nên mua máy hút ẩm Kasami chống ẩm mốc ?

Máy hút ẩm phòng ngủ                                      Máy hút ẩm phòng ngủ bảo vệ gia đình

Sự thật về máy hút ẩm phòng ngủ giúp bạn bảo vệ sức khỏe.

Nói sử dụng máy hút ẩm trong phòng ngủ giúp bạn bảo vệ sức khỏe không hề phóng đại. Bởi thực tế cho thấy, khi độ ẩm không khí tăng cao. Môi trường sống ẩm ướt, tường nhà bị mốc,nền nhà dễ trơn trượt. Phòng ngủ thường kín nên hơi ẩm sẽ khó thoát ra ngoài. Vào những ngày mưa nhiều, độ ẩm lên tới 100%. Sẽ khiến giường chiếu, chăn màn, đồ đạc đều có mùi khó chịu. Điều này sẽ cảm nhận rõ nhất vào mùa xuân. 

Môi trường ẩm ướt chính là điều kiện thuận lợi cho virut vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Đặc biệt là virut của các bệnh hô hấp, mũi, họng. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, nhất là gia đình có người già và trẻ nhỏ. Những người tiền sử bệnh hô hấp mãn tính, hay hen suyễn. Vào những ngày này sẽ cảm thấy bí bách, ẩm ướt rất khó chịu

Khi sử dụng máy hút ẩm trong phòng ngủ, giúp kiểm soát được độ ẩm. Không khí trong phòng ngủ khô ráo, ngưỡng độ ẩm phù hợp là 55%-60%. Lúc này bật thêm 1 chiếc quạt, bạn sẽ thấy không khí thoáng mát. Giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, thoải mái hơn, tốt cho sức khỏe hơn.

Tác dụng của máy hút ẩm trong phòng ngủ

– Giúp không khí khô ráo thoáng mát, ngủ ngon hơn 

– Một số máy hút ẩm còn kết hợp lọc không khí, tạo ion. Giúp làm sạch không khí, lọc bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe.

– Có khả năng sấy quần áo, khử mùi ẩm mốc, làm khô chăn màn hiệu quả.

Một số mẫu máy hút ẩm gia đình hoạt động êm và tiết kiệm điện.

– Máy hút ẩm Edison ED-12BE

Máy hút ẩm Edison ED-12BE                                      Máy hút ẩm Edison ED-12BE

Máy hút ẩm Edison ED-12BE có công suất 12 lít/ ngày. Độ ồn của máy chỉ 39db,dung tích bình chứa 1.8lit, công suất tiêu thụ 230w . Edison ED-12BE thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích 20m2. Hoạt động hút ẩm êm ái, độ bền cao. Thích hợp sử dụng cho phòng ngủ.

– Máy hút ẩm Kasami KS-25EC

Kasami KS-25EC có công suất 25 lít/ ngày được thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển. Máy có thêm chức năng ban đêm giúp hoạt động êm hơn. Có đèn cảnh báo độ ẩm với màu đỏ là độ ẩm cao, màu xanh là độ ẩm phù hợp.  Máy có độ ồn <48db, sử dụng cho diện tích lên tới 30m2-40m2. Có thêm chức năng ion để làm sạch không khí, thích hợp sử dụng cho phòng ngủ.

Máy hút ẩm Kasami KS-25EC                                    Máy hút ẩm Kasami KS-25EC

– Máy hút ẩm dân dụng Dorosin ER-630E 

 Máy hút ẩm Dorosin ER-630E : Công suất hút ẩm: 30 lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%) Công suất: 476W .Bồn chứa nước thải: 5.0 lít, Độ ồn: 41dB ( A ). Dùng cho phòng ngủ diện tích lên tới 40m2

– Máy hút ẩm Fujie HM-912EC-N

Fujie HM-912EC-N  Công suất hút ẩm : 12 lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%).Bộ hẹn giờ từ 1-24 giờ, có khoá chống trẻ em sử dụng bảng điều khiển .Công suất định danh: 156W .Không khí lưu hành 100 m3 / h..Bồn chứa nước thải : 2.6 lít.Độ ồn : 36dB ( Low ), 40dB (High). Diện tích sử dụng khuyến cao dưới 20m2.

– Máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-920EN

Máy hút ẩm Fujie HM-920EN Công suất hút ẩm 20 lít /24 giờ (ở điều kiện 30oC, 80%). Không khí lưu hành 135 m3/h (cao), 129m3/h (thấp), tương ứng 2 mức quạt gió. Bồn chứa nước thải cực lớn : 5 lít. Có thẻ lắp ống nước thải liên tục. Độ ồn : 44dB(A)(cao)/42dB(A)(thấp). Diện tích sử dụng khuyến cáo sử dụng dưới 30m2

Máy hút ẩm Fujie HM-920N chính hãng                                    Máy hút ẩm Fujie HM-920N sang trọng

Ngoài những model máy hút ẩm dân dụng trên. Còn rất nhiều model máy hút ẩm hoạt động hiệu quả khác. Bạn cần biết rõ hơn nữa cũng như cần tư vẫn thêm về máy hút ẩm dân dụng, máy hút ẩm công nghiệp. Hãy liên hệ đến số 0988 513 875 or 0939 196 222. Với kinh nghiệm tư vấn nhiều năm, sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích .

Ngày đăng: 03:00:56 27-08-2021     Lượt xem: 42        

Top 0 tin liên quan mới nhất


Không có tin nào liên quan
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo