RaoVatQuangNinh.Vn

Những mẫu hộp nhựa trong đóng gói và bảo quản trái cây hiệu quả

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 2880
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: uyenRVC
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0909095062
Một trong những loại bao bì bao quản nông sản đang rất thông dụng trên thị trường ngày nay chính hộp nhựa trái cây. Làm sao để chọn được một cơ sở cung cấp giá rẻ, uy tín và chất lượng? RVC là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngàn sản xuất, số lượng sản xuất lớn, chúng tin đảm bảo cung cấp những sản phẩm hộp đựng trái cây chất lượng, giá cực rẻ.



RVC thiết kế nắp và đế liền nhau, cùng với nút bấm tiện lợi có thể đóng mở dễ dàng. Các đường gân xung quanh hộp cứng cáp dễ dàng xếp chồng lên nhau tiết kiệm chi phí vận chuyển, nhẹ và vô cùng tiện lợi.

Màu sắc hộp trong suốt giúp khách hàng nhìn thấy được sản phẩm bên trong trực quan, thực tế. Tại RVC có nhiều mẫu mã đa dạng, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mua, đóng gói nhiều loại nông sản với nhiều kích thước khác nhau.



Ngoài các lỗ nhỏ ở mặt trên và mặt dưới thì hộp nhựa đựng trái cây còn được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi, đọng sương làm cản trở tầm nhìn, mất đi vẻ thẩm mỹ. Tăng thời gian sử dụng nho thêm 3-5 ngày.

Hộp nhựa mang lại hiệu quả bảo quản cao, tránh bụi bặm hay côn trùng xâm nhập, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó còn góp phần nâng tầm giá trị của nông sản, đáp ứng nhu cầu dùng làm biếu tặng.

Công ty bán hộp nhựa đựng hoa quả giá rẻ
Công ty TNHH RVC
11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, quận thủ đức, tp.hcm
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984 

Ngày đăng: 20:42:16 25-06-2022     Lượt xem: 48        

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo