RaoVatQuangNinh.Vn

Dây chằng hàng hóa công nghiệp có bao nhiêu loại

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 11111
Nơi đăng tin: TX Quảng Yên
Người liên hệ: Sancoapck
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Nick yahoo liên hệ:
Điện thoại liên hệ: 0908105115
Song song với các ngành sản xuất hàng hóa là ngành công nghiệp sản xuất hàng phụ trợ. Tuy chỉ là các sản phẩm phụ kèm theo nhưng lại có vai trò cực kì quan trọng, quyết định chất lượng hàng hóa sau khi vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Mỗi loại hàng hóa cần áp dụng những phương pháp đóng gói và các loại dây chằng buộc thích hợp. Có bao giờ bạn tự hỏi với nhiều loại hàng hóa như vậy, tổng cộng có bao nhiêu loại dây chằng hàng hóa công nghiệp được sử dụng để cố định hàng hóa hay không? Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!


Trong đó, có một số loại dây đai cột hàng thường gặp như sau:
  • Dây đai nhựa PP: cấu tạo từ chất liệu là các hạt nhựa PP, với các tính chất tuyệt vời như mềm, dẻo dai, chịu lực cao, không thấm nước nên được sử dụng để chằng buộc nhiều loại hàng hóa.
  • Dây đai nhựa Pet: hình thành từ các hạt nhựa Pet, có khả năng chịu được lực căng, chịu nhiệt cực tốt, dây đai nhựa Pet rất được ưa chuộng, nhất là trong việc chằng buộc những loại hàng nặng, trọng tải lớn.
  • Dây đai thép: được sản xuất từ sắt, thép và sơn tĩnh điện, dây đai thép buộc hàng được sử dụng để cố định nhiều loại hàng hóa như các ống thép, cuộn inox, gỗ xuất khẩu,...
  • Dây nilon: với chất liệu nilon mềm, dai, độ chắc trung bình, dây nilon thường dùng để chằng buộc các loại hàng nhẹ, có giá trị thấp.
  • Dây thừng: có nhiều loại dây thừng, phổ biến trong công nghiệp sản xuất hàng hóa, người ta thường sử dụng dây thừng PP và dây thừng PE
  • Dây dù: đây là loại dây cũng được sử dụng khá nhiều trong việc kéo, buộc hàng hóa nhờ sự mềm dẻo và kết cấu bền chắc của nó.
Sancopack chuyên cung cấp bao bì bảo vệ hàng hóa, túi khí chèn hàng, túi khí chèn thùng carton, dịch vụ đóng kiện gỗ, thùng gỗ xuất khẩu, các loại dây đai hàng chất lượng. Alo 0908.105.115
8 Hoàng Minh Giám, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
info@sancopack.com.vn
Ngày đăng: 17:39:24 04-07-2022     Lượt xem: 50        

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo