RaoVatQuangNinh.Vn

Phân phối ly giấy đẹp giá rẻ toàn quốc

Top0 tin nổi bật, được tài trợ. Tin của bạn sẽ hiển thị tại đây -> Hãy thanh toán


Danh mục chưa có tin nào được tài trợ, thanh toán tin để thành người đầu tiên tài trợ tại danh mục này!
Giá: 700
Nơi đăng tin: Toàn quốc
Người liên hệ: Cty RVC
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Điện thoại liên hệ: 0938510689
Ly giấy đựng cafe dung tích 430ml là một trong những lựa chọn hàng đầu của các quán café để chứa đựng café cho khách mang về. Với ưu thế về tính thân thiện với môi trường, khả năng in ấn vượt trội, an toàn với cafe nóng và tính tiện lợi tương tự các vật liệu trước đây nên ly giấy ngày càng được ưa chuộng.
Khi mua ly giấy đựng cafe cần lưu ý những điều gì ?
- Số lượng sử dụng dự kiến cho hàng tuần hay hàng tháng để lựa chọn mức số lượng vừa đủ nhu cầu vừa có mức giá tốt nhất.
- Nên sử dụng ly trắng hay ly giấy có in logo, địa chỉ và số điện thoại quán, chuỗi cửa hàng của mình. Vì số lượng chi tiết hình ảnh + màu sắc quyết định đến giá thành sản phẩm.
- Chọn ly giấy có độ cứng phù hợp với nhu cầu vì hiện tại để sản xuất ly giấy đựng café đơn vị sản xuất sử dụng giấy có độ dày khác nhau như : 230gsm, 250 gsm và 260 gsm.
- Hình dáng nắp ly giấy như nắp cầu, nắp bằng và nắp tai gấu… nên lựa chọn phù hợp phù hợp với phong cách và định hướng sản phẩm.
Có thể là hình ảnh về văn bản 
- Chất lượng ly giấy: vì ly giấy đựng sản xuất từ tấm giấy po để tạo thành ly giấy sử dụng phải qua quá trình tạo hình sản phẩm, ép các mép và hàn thân. Ly giấy chất lượng tốt đảm bảo các yếu tố kỹ thuật về khả năng kết dính của thân, đáy ly giấy và vòm miệng ly.
- Nguồn gốc giấy phải đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn bao bì tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
- Nhà máy sản xuất phải đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
Ly giấy thường được sử dụng một lần rồi bỏ nên có thể yên tâm đôi phần về chất lượng an toàn thực phẩm, chưa kể đến các loại ly giấy được sản xuất đặc biệt cú trọng đến nhiệt đọ của các vật mà nó lưu trữ nên vừa có thể chịu nóng lẫn lạnh vì vậy không gặp vấn đề khi thay đổi nhiệt độ đột ngột từ đó bạn có thể yên tâm mà không sợ bị ảnh hưởng về sức khoẻ.
Ly giấy là sản phẩm vừa mang tính tiện lợi, vừa mang giá trị sử dụng cao và thân thiện với môi trường. Do đó việc sử dụng ly giấy là lựa chọn tối ưu cho đơn vị và cửa hàng phù hợp với xu thế sử dụng thân thiện với môi trường.
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726 3146
Di động: 0938510689

Ngày đăng: 05:57:20 09-04-2021     Lượt xem: 132        

Top 30 tin liên quan mới nhất

Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo